วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2566

“Light of Life” มิติใหม่วงการศิลปะ​และแสงไฟ

“Light of Life” มิติใหม่วงการศิลปะ​และแสงไฟ


ครั้งแรกกับนิทรรศการแสงไฟ กลไก และภาพเงาท่ามกลางอากาศเย็นสบายช่วงปลายปีในงาน  “Light  of  Life” ณ  อุทยาน ศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 มกราคม 2566


จัดขึ้นโดยมูลนิธิแม่ ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย”  ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรอง และ ผลักดันให้จังหวัดเชียงรายเป็น “เมืองแห่งการท่องเที่ยวเชิงศิลปะ”  


ซึ่งเป็นการช่วยผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ให้ กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง โดยเน้นเจาะกลุ่มตลาดเป้าหมายใหม่  นักท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบงานศิลปะ (Niche Tourism) ให้กลุ่มคนรุ่นใหม่รักษ์งานศิลป์เป็นไวรัลมาร์เก็ตติ้ง ปรับภาพลักษณ์เชียงรายเป็นเมืองให้คนรุ่นใหม่มาเสพศิลป์


Light of Life นำเสนอ lighting installation ตระการตารวม 20 ชิ้น โดยศิลปิน 6 คน และสตูดิโอ 4 แห่ง ที่หลงใหลในแสงไฟ มาร่วมกันถ่ายทอดความงามของแสงสีขาว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนสู่สิ่งใหม่


ชมนิทรรศการ Light of Life นิทรรศการแสงไฟ กลไก และภาพเงาที่บอกเล่าการเดินทางของชีวิตได้ ทุกวันอังคาร  – อาทิตย์ พร้อมนานากิจกรรมทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2565 – 29 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ อุทยานศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงาน Light  of  Life  ได้ ที่ www.facebook.com/maefahluangartandculturalpark หรือ โทร. 053 716 6057


📍พิกัด อุทยานศิลปะวัฒนธรรมแม่ฟ้าหลวงอยู่ในตัวเมืองเชียงราย
https://maps.app.goo.gl/JMfQ4pmi2AYfyLuP6?g_st=il

#lightoflife #Installationart #MaeFahLuangArtandCulturalPark #chiangrai #เชียงราย #เที่ยวเชียงราย #ไร่แม่ฟ้าหลวง #ทททเชียงราย #TheHeritageChiangrai #ThaiVietjet #โครงการวันธรรมดาพาเที่ยวเชียงรายPlusพะเยา #ตะลอนไปทั่ว

___________________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น