วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง” ชวนค้นหา 25 แหล่งท่องเที่ยวอันซีนแห่งใหม่ทั่วไทย

ททท.สำนักงานลพบุรี ชวนปักหมุด ร่วมโหวตแหล่งท่องเที่ยว  “Unseen New Chapters”
📍พิพิธภัณฑ์ลุ่มน้ำป่าสัก จ.ลพบุรี
📍มิวเซียมสิงห์บุรี (อาคาร ร.ศ.130) จ.สิงห์บุรี
📍ชุมชนตลาดโรงพักเก่าสรรพยา จ.ชัยนาท
ททท. ชวนคนไทยร่วมคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยว 77 แหล่ง จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ (1 แหล่งท่องเที่ยวต่อจังหวัด) เพื่อคัดเลือกเพียง 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters  เลือกแหล่งท่องเที่ยวที่ใช่ เลือกจังหวัดที่ชอบ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท ดีเดย์เปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 18 มิถุนายน 2566 ทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/Unseennewchapters และประกาศผลอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้
กติกาการลงคะแนนโหวต จำกัดสิทธิ์ 1 คน สามารถโหวตได้ 5 สิทธิ์ต่อสัปดาห์ โดยแต่ละสิทธิ์ต้องใช้โหวตให้กับแหล่งท่องเที่ยว 1 แห่งในแต่ละภูมิภาค (5 สิทธิ์ สำหรับการโหวตแหล่งท่องเที่ยว 5 แห่งใน 5 ภูมิภาค)  โดยระยะเวลาสะสมผลโหวตต่อสัปดาห์ จะสิ้นสุดในทุกวันอาทิตย์ เวลา 24.00 น. และเริ่มนับคะแนนใหม่ ทุกวันจันทร์ เวลา 10.00 น. ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ซึ่งจะมีการจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์ผ่านหน้าเว็บไซต์โครงการฯ สำหรับกองเชียร์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดต่าง ๆ สามารถร่วมเป็นกำลังใจและโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวผ่านทาง #unseennewchapters
☎️ สอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ : ททท.สำนักงานลพบุรี โทร. 036-770096-7 หรือ Facebook Fanpage : ททท.สำนักงานลพบุรี : Tat Lopburi Office
#ลพบุรีเมืองน่าเที่ยว #สิงห์บุรีเมืองน่าอยู่ #ชัยนาทเมืองน่ารัก #TATLopburi #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง #TrendyC2ภาคกลาง #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น