วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

กรมอุทยานแห่งชาติ​สัตว์​ป่า จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทําแผนส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ(Gender Equality Action Plan Workshop)


กรมอุทยานแห่งชาติ​สัตว์​ป่า จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อจัดทําแผน
ส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ
(Gender Equality Action Plan Workshop)
โครงการต่อต้านการค้าสัตว์ป่าผิดกฎหมาย เน้นงาช้าง
นอแรด เสือโคร่ง และตัวลิ่น ในประเทศไทย
จัดทำแผนส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ (Gender Equality Plan)
เน้นงาช้างระยะเวลา 3 ปี ภายใต้โครงการต่อต้านการค้าสัตว์ป่าผิดกฎหมาย นอแรด เสือโคร่ง และตัวลิ่น ในประเทศไทย

เพื่อดำเนินการในการศึกษาและพัฒนาแผนการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่าง
เพศในการต่อต้านการค้าสัตว์ป่าผิดกฎหมายอย่างมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในระดับพื้นที่และระดับประเทศ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใต้โครงการต่อต้านการค้าสัตว์ป่าผิดกฎหมายเน้นงาช้าง นอแรด เสือโคร่ง และตัวลิ่น ในประเทศไทย

On Art Creation Co., Ltd เริ่มดำเนินกิจการมาตั้งแต่ 28 กรกฎาคม 2551 จากการสนับสนุนของเครือข่ายสื่อมวลชนชั้นนำที่มากด้วยประสบการณ์ด้านประเด็นชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อมยั่งยืน พร้อมทีมที่ปรึกษาหลากหลายแขนง ด้วยประสบการณ์ในการทำงานกับลูกค้าและพันธมิตรจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศ โดยสามารถออกแบบผลลัพธ์ของโครงการหรือกิจกรรมให้มีความยืดหยุ่นเหมาะสมกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าและขนาดของโครงการ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และองค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศ 

ในบริการด้านการบริหารโครงการ การบริหารด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ การให้คำปรึกษาด้านแผนกลยุทธ์และการประเมินผลการสื่อสาร การพัฒนาแคมเปญเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งภาครัฐและภาคเอกชน การบริหารจัดการสื่อออนไลน์และออฟไลน์ การพัฒนา Content เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และการจัดพิมพ์ การผลิตสื่อความรู้ต่างๆ

____________________________

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น