วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

"LEO ROAD TO 2024 KHAOSAN" ตอกย้ำการเป็น softpower ถนน FESTIVAL”



ข้าวสารพร้อมจัดงานนับถอยหลังสุดยิ่งใหญ่ "LEO ROAD TO 2024 KHAOSAN" ตอกย้ำการเป็น softpower ถนน FESTIVAL”

ในการนี้ผู้ประกอบการถนนข้าวสารร่วมกับ LEO โดยนายสง่า เรืองวัฒนกุล นายกสมาคมผู้ประกอบธุรกิจถนนข้าวสาร แถลงข่าวการจัดงานเคาท์ดาวน์ "LEO ROAD TO 2024 KHAOSAN " อย่างเป็นทางการร่วมกับ, นายโกศล สิงหนาท ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพระนคร, พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผู้กำกับสถานีตำรวจชนะสงคราม และ นส.เบญจา กัลยาวินัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมตาเวิร์ล (เอเชีย)จำกัด ผู้ถือสิทธิการประกวด Miss Tourism World Thailand ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา 

เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวการสร้างความเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนานพร้อมประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้มีประสบการณ์ที่สร้างสรรค์แตกต่าง และเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวถนนข้าวสาร เพราะถนนข้าวสาร เป็นถนนที่ทั่วโลกรู้จัก เป็นศูนย์กลางการค้าขายและเศรษฐกิจ ขนาดย่อม ที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยมาช้านานจนเกิดนักท่องเที่ยวที่หลากหลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศและเพื่อให้ เป็นกิจกรรมที่เป็นส่วนหนึ่งที่จะให้เป็นไปตามแผนดำเนินการงานที่ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 10 ล้านคนเดินทางมาเที่ยวถนนข้าวสาร ในปี 2024

 โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นใน ตั้งแต่วันที่ 20 - 31 ธันวาคม โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ใน วันอาทิตย์ 31 ธันวาคม 66 เวลา 16:00 - 24:00 โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงจาก DJ และการแสดงต่างๆบนเวทีสร้างจุดแลนด์มาร์คเพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ขอเชิญนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาร่วมเดินทางต้อนรับปี 2024 ด้วยกันที่ ถนนข้าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น