วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ช.ส.ท.จัด "สุขทันที ที่เที่ยวภาคตะวันออก" (ระยอง-จันทบุรี-ตราด-เกาะช้าง)

🔴 ผู้ว่าฯ ตราด นายณัฐพงษ์ สงวนจิตรต้อนรับคณะชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ที่ได้จัดทริป​ "สุขทันที ที่เที่ยวภาคตะวันออก" (ระยอง-จันทบุรี-ตราด-เกาะช้าง) เพื่อกระตุ้นท่องเที่ยวฤดูกาลผลไม้ภาคตะวันออก​ วันที่ 9-12 พ ค.​ นี้

11 พค.2567 ผู้ว่าฯ ตราด นายณัฐพงษ์ สงวนจิตรต้อนรับคณะชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ณ รร.เมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮอเวย์ จ.ตราด 
นายณัฐพงษ์ สงวนจิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ให้ต้อนรับคณะชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) นำโดย นางวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ที่ได้จัดทริป"สุขทันที ที่เที่ยวภาคตะวันออก" (ระยอง-จันทบุรี-ตราด-เกาะช้าง) เพื่อกระตุ้นท่องเที่ยวฤดูกาลผลไม้ภาคตะวันออก.วันที่ 9-12 พ ค. 
โดยมี  นายสมชาย ชมภูน้อยผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ททท., ว่าที่ ร.ต.กรกฏ โอภาส
ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตราด พร้อมด้วย นายพรชัย เขมะพรรค์พงษ์ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดตราด นายธีระ บำรุงพนิชถาวร รองประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออกและคณะ  น.ส.สถาพร เสมแป้น นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ ผู้แทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด ร่วมงาน ณ โรงแรมเมอร์เคียว เกาะช้าง ไฮด์อเวย์ อย่างอบอุ่นเป็นกันเอง
#ชสท #ททท #สีสันตะวันออก #สุขทันทีที่เที่ยวภาคตะวันออก #สบ๊ายสบายภาคตะวันออก #amazingthailand #เกาะช้าง #ตราด #ตะลอน​ไปทั่ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น