วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

"พลับพลากลางน้ำ" ณ #อ่างเก็บน้ำเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

"พลับพลากลางน้ำ" อ่างเก็บน้ำเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


สมาชิกชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) นำโดยคุณวรางคณา สุเมธวัน ประธาน ช.ส.ท. ชมวิวอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ซึ่งเป็นโครงการชลประทานอันเนื่องมาจากพระราชดำริแห่งแรก ไฮไลต์คือ "พลับพลากลางน้ำ" อันสวยงามที่จำลองแบบมาจากพระที่นั่งคูหาคฤหาสน์ พลับพลาในถ้ำพระยานคร Unseen Thailand อันเลื่องชื่อของประจวบคีรีขันธ์



หนึ่งในทริป “สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟไทย เดินทางครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม” เส้นทาง "หาดสวยฟ้าใส สวนสนประดิพัทธ์" จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2567 ด้วยขบวนรถไฟ KIHA 183  



จัดโดยการรถไฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และหน่วยงานพันธมิตรภาคเอกชน ได้แก่ บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) และบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ทางรถไฟ “สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟไทย เดินทางครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม” ส่งมอบประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ผ่านการเดินทางโดยรถไฟ ที่มีความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม 2567 

สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรมท่องเที่ยวทางรถไฟ ยังมีทริปที่น่าสนใจอีกมากมาย สามารถซื้อตั๋วได้ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศหรือผ่านระบบออนไลน์ D-ticket ของการรถไฟแห่งประเทศไทย หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ การรถไฟแห่งประเทศไทย 1690


🌐ดาวน์โหลดโปรแกรม “สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟไทย เดินทางครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม” แบบ 📚E - book ที่ https://online.fliphtml5.com/ctvfc/usod/

#สุขทันทีที่เที่ยวกับรถไฟไทย
#ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว 
#ประจวบคีรีจันธ์
#ตะลอนไปทั่ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น