วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

🎭 ททท. สำนักงานเลย ดันงานผีตาโขนโกอินเตอร์ แปลกำหนดการและกิจกรรมในงาน เผยแพร่ในตลาดหลักที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดเลย 🇨🇳🇬🇧🇲🇾🇰🇷🇯🇵

🎭 ททท. สำนักงานเลย ดันงานผีตาโขนโกอินเตอร์ แปลกำหนดการและกิจกรรมในงาน เผยแพร่ในตลาดหลักที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดเลย โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก ผอ. สำนักงาน ททท. ในต่างประเทศ ได้แก่ 🇯🇵ภาษาญี่ปุ่น (ททท.สำนักงานโตเกียว), 🇰🇷ภาษาเกาหลี (ททท.สำนักงานโซล), 🇲🇾
ภาษาบาฮาซา (มาเลเซีย) (ททท.สำนักงานกัวลาลัมเปอร์), 🇨🇳ภาษาจีน (ททท.สำนักงานคุนหมิง) และ 🇬🇧ภาษาอังกฤษ หวังกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวกลุ่มเหล่านี้ วางแผนเดินทางมาท่องเที่ยวชม 👿งานประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน ในปี ๒๕๖๖🎭
📢 พร้อมกันนี้ยังได้ส่งกำหนดการดังกล่าวไปยังผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยว Inbound Tourist 🛬(นำนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย) อีกด้วย🎉

📅 ๒๓-๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๖ เรามีนัดพบกันที่ #อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย นะครับ🧳

#หลงเลย #เลยรัก #เลยรอ #รอเลย #เที่ยวเมืองไทยผ่านเลนส์ #ททท #สำนักงานเลย #จังหวัดเลย #ชมรมสื่อท่องเที่ยวสะออนไลน์ #เที่ยวเลย #ว่างเลยเที่ยว #โกทูเลย #เลยเถิดตะเลิดเลย #โมเม้นที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ #หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน #อีสานไม่มีแผ่ว #ตะลอนไปทั่ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น