วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566

SME FESTIVAL นครปฐม ครั้งที่1

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) นำสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ร่วมงานแถลงข่าว SME นครปฐมเฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์

โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (TTPA), คุณสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ไทย SME นครปฐม และประธานสมาพันธ์SME ทั้ง7อำเภอของจังหวัดนครปฐม รวมถึงผู้ประกอบการ หัวหน้าส่วนชุมชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก​
โดยงาน SME Festival ครั้งที่ 1 นี้ จะเป็นการจัดงานครั้งแรกของสมาพันธ์ฯ หลังจากที่ได้จัดงาน SME สัญจรของแต่ละอำเภอ กำหนดการจัดงานวันที่ 1 ถึง 7 พฤษภาคม 2566 บริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์​

วัตถุประสงค์ของการจัดงานในวันนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพร้อมทั้งสร้า ความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไป โดยในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย ให้คนจำนวนมากได้สร้างการ รับรู้ในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความ สัมพันธภาพ และเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) กล่าวว่า งาน SME Festival เป็นการจัดงานครั้งแรก จัดโดยสมาพันธ์ SME นครปฐม เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขาย และกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด พร้อมทั้งสร้างความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งภายในงานมีบูธร่วมออกร้านกว่า 300 บูท และมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น นั่งรถรางเที่ยวชม พระราชวังสนามจันทร์ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐมอีกมิติหนึ่ง

สำหรับงาน SME FESTIVAL ครั้งที่ 1 จัดขึ้น ตั้งแต่ วันที่ 1-7 พ.ค.2566 นี้ ณ บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น